ഞാൻ വെറും പോഴൻ

Wednesday 19 February 2014

വിശുദ്ധ നരകം – അമ്മ; പിണറായി; ഉമ്മന്‍ ചാണ്ടി – ഒരു സംശയാലുവിന്റെ സംശയങ്ങള്‍...

ഗെയ്ല്‍ ട്രെഡ്വെല്ലിന്റെ വിശുദ്ധ നരകം HOLY HELL എന്ന പുസ്തകത്തിന്റെ പേരില്‍ അനേക ലക്ഷം പേര്‍ ആരാധിക്കുന്ന അമൃതാനന്ദമയിയുടെ യോഗ്യതകളോ കുറവുകളോ ആശ്രമ വിശുദ്ധിയോ പാവനതയോ ഒന്നും അപഗ്രഥിക്കാന്‍ എനിക്ക് യാതൊരു ഉദ്ദേശ്യവും ഇല്ല. പുസ്തകത്തിന്റെ സത്യാവസ്ഥയെയും എഴുതിയ ആളുടെ ഉദ്ദേശശുദ്ധിയും ആരോപണ വിധേയരായിരിക്കുന്നവരുടെ നന്മ-തിന്മകളെ പറ്റിയോ ഒന്നും ഞാന്‍ എഴുതാന്‍ ഉദ്യമിക്കുന്നുമില്ല. പുസ്തകത്തില്‍ ഉന്നയിക്കപ്പെട്ടിരിക്കുന്ന പ്രശനം ഒരു മതത്തിന്റെയോ മാത്രം പ്രശ്നമാണെന്ന് കരുതാന്‍ മാത്രം ഞാന്‍ അത്രക്കും മണ്ടന്‍ ഒന്നും അല്ല. എല്ലാ മത വിഭാഗങ്ങളിലും രാഷ്ട്രീയ സംഘടനകളിലും കള്ളനാണയങ്ങളും മൂല്യച്യുതികളും ഇഷ്ടം പോലെ കാണാം. ഇതൊക്കെ അവർ കരുതിക്കൂട്ടി പ്രചരിപ്പിക്കുന്ന നുണകളാണോ അല്ലയോ എന്നത് കണ്ടെത്തേണ്ടത്‌ സർക്കാരും അതിന്റെ അന്വേഷണ ഏജൻസികളുമാണ്. 

ഈ പോസ്റ്റില്‍ ഞാന്‍ ഉദ്ദേശിക്കുന്നത് നമ്മുടെ മുഖ്യധാരാ മാധ്യമങ്ങളുടെയും രാഷ്ട്രീയക്കാരുടെയും ഒരു പൊതു മനോഭാവത്തിലേക്ക് ഒന്ന് വിരല്‍ ചൂണ്ടാനാണ്. മാധ്യമങ്ങള്‍ അമൃതാനന്ദമയിയെയും ആശ്രമത്തെയും വലിച്ചു കീറാഞ്ഞിട്ടു എനിക്ക് ഒരു കുഴപ്പവും ഇല്ല. അമ്മയോടും ഉമ്മന്‍ ചാണ്ടിയോടും പിണറായിയോടും യാതൊരു വിധ എതിര്‍പ്പോ താല്‍പ്പര്യമോ എനിക്ക് ഇല്ല. എന്നാലും ഉള്ള സാമാന്യ ബോധം വച്ച് ഞാന്‍ ചിന്തിക്കുന്ന കുറച്ചു കാര്യങ്ങള്‍ ഇതാണ്

1. ഇത് പോലെ ഒരു പുസ്തകം എഴുതിയത് പിണറായിയുടെയോ ഉമ്മന്‍ ചാണ്ടിയുടെയോ അടുത്ത ആളുകള്‍ ആയിരുന്നെങ്കില്‍ നമ്മുടെ മാധ്യമങ്ങളും രാഷ്ട്രീയക്കാരും ഇപ്പോള്‍ കാണിക്കുന്ന പക്വതയും സംയമനവും കാണിക്കുമായിരുന്നോ ?

2. നമ്മുടെ രാഷ്ട്രീയ സിംഹങ്ങള്‍ മുതല്‍ എലികള്‍ വരെ കിലോമീറ്ററുകളോളം നീളമുള്ള നാക്കുമായി ചാനലുകളിലും കവലകളിലും വന്നിരുന്നു ഗര്ജ്ജിക്കുമായിരുന്നില്ലേ ?

3. മാധ്യമ നിരീക്ഷകര്‍, സാമൂഹ്യ പ്രവര്‍ത്തകര്‍, സാഹിത്യകാരന്മാര്‍ ഈ വിഭാഗത്തില്‍ പെട്ടവര്‍ സ്വന്തം തൊണ്ട കേട് വരുത്തുമായിരുന്നില്ലേ ?


4. News @ 9 ല്‍ തിരുവനന്തപുരത്ത് നിന്ന് വിപ്പ്‌, കൊല്ലത്ത് നിന്ന് ഉണ്ണിത്താന്‍, കൊച്ചിയില്‍ നിന്ന് ജയശങ്കര്‍, പാലക്കാട്‌ നിന്നും സുരേന്ദ്രന്‍, ടെലിഫോണ്‍ ലൈനില്‍ ടി സിദ്ദിക്ക് etc., etc…എന്താകുമായിരുന്നു പുകില്‍ !!!

ഏതു ബ്രേക്കിംഗ് ഹെഡ് ലൈന്‍ ഇടുന്നതിനു മുന്‍പും ഇപ്പോള്‍ കാണിച്ച അത്രയും ആലോചനയും മിതത്വവും സംയമനവും ആവശ്യമല്ലേ  ?

TAM Rating ഉം Circulation ഉം  കൂട്ടുന്നത്‌ മാത്രമാകാമോ മാധ്യമങ്ങളുടെ ലക്‌ഷ്യം ?


ഈ ബ്ലോഗിലെ പുതിയ പോസ്റ്റുകള്‍ ലഭിക്കാന്‍ താഴെയുള്ള ലിങ്കില്‍ ക്ലിക്ക് ചെയ്തിട്ടു ആ ഫേസ്‌ബുക്ക് പേജ് ലൈക്‌ ചെയ്യുക

https://www.facebook.com/achayatharangal.blogspot.in


അല്ലെങ്കില്‍ 
 താഴെയുള്ള ലിങ്കില്‍ ക്ലിക്ക് ചെയ്തിട്ടു ആ ഫേസ്‌ബുക്ക് ഗ്രൂപ്പില്‍ ജോയിന്‍ ചെയ്യുക



No comments:

Post a Comment